Aðalsíða »

Articles Archive for Year 2017

13. mars, 2017

Skólapúlsinn flutti nýverið skrifstofu sína í Hamraborg 12 í Kópavogi. Símanúmerið 583-0700 helst óbreytt. Skrifstofan og síminn eru opin sem fyrr frá 08-16 alla virka skóladaga.

lesa meira
7. febrúar, 2017

Samræmd foreldrakönnun Skólapúlsins í leikskólum fyrir skólaárið 2016-17 fer fram í mars næstkomandi. Hægt er að staðfesta þátttöku skóla í könnuninni með því að senda inn lista yfir foreldra fyrir 22. febrúar. Áður en foreldralistinn er sendur inn er mælst til þess að skólinn gefi foreldrum færi á að hafna þátttöku. Foreldrabréfið og nákvæmar leiðbeiningar […]

lesa meira
7. febrúar, 2017

Samræmd starfsmannakönnun Skólapúlsins í grunnskólum fyrir skólaárið 2016-17 fer fram í næsta mánuði. Hægt er að staðfesta þátttöku skóla í könnuninni með því að senda inn lista yfir starfsfólk fyrir 22. febrúar 2016. Nákvæmar leiðbeiningar um framkvæmd má finna hér: http://skolapulsinn.is/um/?page_id=1163

lesa meira
12. janúar, 2017

Samræmd starfsmannakönnun Skólapúlsins í leikskólum fyrir skólaárið 2016-17 fer fram í næsta mánuði. Hægt er að staðfesta þátttöku leikskóla í könnuninni með því að senda inn lista yfir starfsfólk fyrir 25. janúar 2016. Nákvæmar leiðbeiningar um framkvæmd má finna hér: http://skolapulsinn.is/um/?page_id=1506

lesa meira
12. janúar, 2017

Samræmd foreldrakönnun Skólapúlsins í grunnskólum fyrir skólaárið 2016-17 fer fram í febrúar næstkomandi. Hægt er að staðfesta þátttöku skóla í könnuninni með því að senda inn lista yfir foreldra nemenda skólans fyrir 25. janúar. Áður en foreldralistinn er sendur inn er mælst til þess að skólinn gefi foreldrum færi á að hafna þátttöku. Foreldrabréfið og […]

lesa meira
4. janúar, 2017

Rúmlega 600 framhaldsskólanemar víða af landinu tóku þátt samræmdri nemendakönnun sem unnin var af Skólapúlsinum í nóvembermánuði síðastliðnum. Nemendur fengu könnunina bæði senda í tölvupósti og með sms skilaboðum. Könnuninni má svara beint á snjallsímum og tekur um 15 mínútur. Könnunin var nú framkvæmd í fjórða sinn og fengu þátttökuskólar niðurstöður með samanburði við aðra […]

lesa meira