Aðalsíða »

Articles Archive for Year 2018

8. október, 2018

Nokkrir notendur hafa haft samband við okkur og spurt um leiðir til að gera staðalníukvarðann (sem flestar niðurstöður eru birtar á) skiljanlegri fyrir almenning. Ein leið er að umbreyta staðalníukvarðanum yfir í hundraðsröð (e. percentile rank). M.ö.o má segja að ef að t.d. Reykjavík var með 5,3 á staðalníukvarðanum þá voru 56% nemenda á […]

lesa meira
1. október, 2018

Á undanförnum vikum höfum við fengið ábendingar frá lögfræðingum nokkurra sveitarfélaga um hluti sem betur mættu fara í nýju áskriftarskilmálunum. Í kjölfarið hafa áskriftarskilmálar og vinnslusamningur um áskrift að Skólapúlsinum verið uppfærðir lítillega, breytingarnar eru í engum tilfellum íþyngjandi fyrir skóla eða sveitarfélög miðað við fyrri skilmála og snúa að eftirfarandi atriðum:

Við 5. gr. áskriftarskilmálanna bættist ákvæði […]

lesa meira
13. september, 2018
Nýir mælikvarðar inní spurningalista Skólapúlsins?

Skólastjóri í einum af þeim grunnskólum sem notar kannanir Skólapúlsins við innra mat hafði samband við okkur á dögunum og mælti með bókinni Beyond test scores eftir Jack Schneider sem gefin er út af Harvard University Press og kom út í fyrra. Við pöntuðum bókina og getum sannarlega mælt með lesningunni. Niðurstaða bókarinnar […]

lesa meira
29. ágúst, 2018

Okkur hjá Skólapúlsinum er mjög annt um að fara að öllu leyti eftir nýju lögunum um persónuvernd. Þess vegna fórum við yfir alla okkar ferla síðasta vetur í samstarfi við Juris lögmannsstofu og uppfærðum persónuverndarstefnu okkar í kjölfarið (sjá http://visar.is/?page_id=135). Það er þrennt sem lögfræðingar okkar hafa hvatt okkur til að koma […]

lesa meira
28. ágúst, 2018

Nemendakönnun 6. – 10. bekkjar hefur tekið nokkrum breytingum frá síðasta  skólaári. Í fyrsta lagi er nú hægt að fá spurningarnar lesnar á bæði ensku og íslensku. Í öðru lagi er nú gert ráð fyrir að nafni svarenda sé eytt áður en svörun hefst en ekki að eftir svörun lýkur líkt og áður. Einnig má […]

lesa meira
27. ágúst, 2018

Skólar víða um land eru nú í óða önn að yfirfara vinnslusamninga og senda inn nemendalista til þátttöku í nemendakönnun 6. – 10. bekkjar 2018-2019. Í anda nýrra persónuverndarlaga viljum við vekja athygli á að nöfn nemenda eru einungis notuð til að draga í úrtök í stærri skólum og því eru nöfn óþörf í nemendalistum […]

lesa meira
20. ágúst, 2018
Hvernig skrái ég skólann í könnun og hvernig breyti ég upplýsingum um skólann?

Ef rétt netfang skólastjóra er skráð á viðkomandi skóla hjá Skólapúlsinum getur skólastjórinn skráð sig inn á síðuna nidurstodur.skolapulsinn.is (sjá mynd 1) með því netfangi og smellt á krækjuna „Stillingar“ sem finna má efst í vinstra horninu (sjá mynd 2).

Mynd 1

Mynd 2

 

 

lesa meira
15. maí, 2018

Leikskólahluta vorfundarins verður streymt á eftirfarandi slóð frá 15:30-17:00 miðvikudaginn 16. maí:

https://rec.hi.is/Panopto/Pages/Viewer.aspx?id=a19018a9-cc28-4b75-9cd6-12b9eb492e69

Grunnskóla-, framhaldsskóla- og sveitarfélagahluta fundarins verður streymt á eftirfarandi slóð frá 10:45 – 17:00 fimmtudaginn 17. maí:

https://rec.hi.is/Panopto/Pages/Viewer.aspx?id=814987b2-3094-4c1b-89c9-d25490501639

Ef einhver vandamál koma upp við útsendinguna vinsamlegast hringið í síma 5830700.

lesa meira
9. maí, 2018

Skólapúlsinn býður til vorfundar fimmtudaginn 17. maí næstkomandi í stofu H-101 í húsnæði Menntavísindasviðs Háskóla Íslands, Stakkahlíð.

Efni fundarins er innihald kannana, niðurstöður og framkvæmd á öllum skólastigum. Farið er yfir helstu niðurstöður, túlkun þeirra útskýrð og rætt hvaða matsþáttum má bæta við og hvaða matsþáttum er ofaukið.

Dagskrá:

09.00-10.30 Leikskóli: Foreldra- og starfsmannakönnun (flýtt til 16. maí […]

lesa meira
12. apríl, 2018

Niðurstöðum úr foreldra- og starfsmannakönnunum í leik- og grunnskólum sem fram fóru í febrúar og mars hefur nú verið skilað til viðkomandi skólastjóra. Í heildina er um að ræða 180 tölfræðiskýrslur sem gefnar hafa verið út í mars og apríl. Á næstu dögum verða unnar skýrslur fyrir sveitarfélög viðkomandi skóla til birtingar í Skólavoginni þar […]

lesa meira